Quảng Cáo TikTok

Trong những năm gần đây, Tiktok đã trở thành nền tảng được yêu chuộng nhất với hơn 13 triệu người dùng mỗi tháng tại Việt Nam. Vậy nên, việc quảng cáo trên Tiktok cũng ngày càng trở nên phổ biến, các doanh nghiệp cũng có xu hướng tập trung nguồn lực vào các chiến dịch quảng cáo Tiktok để thu hút thêm nhiều khách hàng.

Trọn Bộ Giải Pháp Quảng Cáo Tiktok Cho Doanh Nghiệp

Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.

Các định dạng quảng cáo và cách tính phí ở đây, tập trung vào thu hút sự quan tâm của người dùng click vào quảng cáo kéo về trang đích, để lại thông tin tư vấn, cài đặt app và phát triển lượng người xem kênh TikTok Profile.

Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…

Lợi Ích Khi Triển Khai Tiktok Ads

Quảng cáo Tik Tok không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng.

Thay vì làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng, quảng cáo TikTok được hiển thị liền mạch cùng với các bài đăng trong mục “Đang theo dõi” hoặc “Dành cho bạn”. Điều này giúp cho trải nghiệm của người dùng không bị đứt quản và giống với nội dung của người sáng tạo.

Người dùng có thể tương tác với nội dung theo nhiều cách khác nhau.

Lợi thế thứ ba mà quảng cáo TikTok mang lại là các tính năng khuyến khích người dùng tương tác với thương hiệu theo nhiều cách khác nhau. Như đã đề cập trước đó, TikTok là một nền tảng được thiết kế để khuyến khích mọi người tham gia vào các chủ đề mà họ yêu thích.

Quảng Cáo Tiktok Phù Hợp Với Những Ai