QUẢNG CÁO YOUTUBE

Giúp doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng tiềm năng thông qua các nội dung mà họ xem.

Youtube TrueView là một trong Các Hình Thức Quảng Cáo Youtube được sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu trên Youtube thông qua video tiếp thị (Do bạn tải lên).

Cân Nhắc Chọn Phương Án Quảng Cáo Phù Hợp

Danh Sách Hình Thức Quảng Cáo Trên Youtube

Skippable In-Stream Ads

  • Thông Tin Quảng Cáo

    Skippable In-stream Ads (TrueView Ads) là dạng quảng cáo trong luồng. Video quảng cáo hiển thị ngay trước hoặc giữa 1 video đang phát. Kèm theo là 1 banner quảng cáo nằm ở góc trên bên phải của video.

  • Nguyên Tắc Tính Phí

    Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 30 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để bắt đầu một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp nhu cầu người xem.

  • Thông Số Kỹ Thuật

    Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây & Tối đa là 3 phút.
    Thời gian hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
    CTA: CTA tối đa 10 ký tự & Tiêu đề 15 ký tự.
    Biểu ngữ: Kích thước 300*60 px hiển thị ở phía trên bên phải.
    Tính phí: Lượt view hoặc click trong 30 giây (CPV) hoặc số lượt hiển thị (CPM)

Unskippable In-stream Ads

  • Thông Tin Quảng Cáo

    Unskippable In-stream Ads (Pre-Roll Ads) là dạng quảng cáo xuất hiện trong luồng video đang phát, thời lượng video dài tới 15 giây và không thể bỏ qua. Quảng cáo tương tự như TrueView Ads nhưng thời lượng ngắn hơn.

  • Nguyên Tắc Tính Phí

    Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 15 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để truyền tải thông điệp với khoản thời gian tương đối ổn, tập trung ở những giây đầu.

  • Thông Số Kỹ Thuật

    Thời lượng video: Tối đa 15 giây.
    Hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
    CTA: CTA tối đa 10 ký tự và tiêu đề tối đa 15 ký tự.
    Tính phí: CPM (mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo)

In-video Overlay Ads

  • Thông Tin Quảng Cáo

    Overlays Ads (Quảng cáo Lớp Phủ) là dạng quảng cáo banner hiển thị nằm ngang phía dưới video. Quảng cáo tạo 1 lớp phủ bên trên video đang phát. Đây là hình thức Ads xuất hiện khá phổ biến trên Youtube khi đang xem video.

  • Nguyên Tắc Tính Phí

    Quảng cáo có 2 tùy chọn tính phí bao gồm: CPC (lượt nhấp) & CPM (1000 lần hiển thị). Tùy vào mục tiêu mà chúng ta sẽ lựa chọn tùy chọn giá thầu phù hợp. Đối khi quảng cáo hiển thị dạng văn bản thay vì là banner GDN.

  • Thông Số Kỹ Thuật

    Loại: Overlay Image | Companion Banner
    Tùy chọn: Bắt buộc | Có hoặc Không
    Đơn vị: 480*70 px | 300*250 px
    Loại tệp: Static .GIF, .PNG, .JPG | .GIF, .PNG, .JPG
    Kích thước tệp: 150 Kb | 150 Kb

MITCA đồng hành
cùng doanh nghiệp bạn

Chúng tôi tự hào được là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác Digital Marketing chuyên nghiệp để giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình thành công của bạn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn dịch vụ quảng cáo, vui lòng liên hệ trực tiếp holtine hoặc hoàn thành form bên cạnh:


    Tại sao nên chạy Youtube Ads?

    • Tiếp cận khách hàng mạnh mẽ: Nền tảng Youtube với gần 2 tỷ người dùng, lượt truy cập khủng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hiệu quả.
    • Truyền tải thông điệp dễ dàng: Nội dung quảng cáo là những video mang tính trực quan cao. Hỗ trợ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa mục tiêu thể hiện nội dung, truyền tải thông điệp và quảng bá sản phẩm.
    • Chí phí quảng cáo phải chăng: Dù là thuê dịch vụ hay tự chạy doanh nghiệp đều không bị yêu cầu ngân sách quá lớn, trừ dạng quảng cáo Homepage. Phí quảng cáo tính theo CPM, CPC hay CPV tùy hình thức.