Quảng cáo Facebook

– Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với chi phí tốt nhất

– Tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm tỷ lệ form ảo

– Tự động tối ưu quảng cáo, giảm chi phí

– Quy trình bài bản, đội ngũ chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7

HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN

QUẢNG CÁO TƯƠNG TÁC

Chạy quảng cáo tương tác nghĩa là Setup để người dùng thực hiện những hành động đối với bài viết đang chạy quảng cáo. Một số tương tác có thể gồm: Xem ảnh, Like, Comment, Share, xem Video hay bấm vào nút xem thêm.

Đối với Chiến dịch quảng cáo tương tác, Facebook sẽ giúp bài viết của bạn có nhiều người thấy nhất. Đồng thời, sẽ phân tích dựa trên những hành động của người dùng và phân phối các quảng cáo tương tự.

QUẢNG CÁO TIN NHẮN

Với hình thức này, khi bài viết vừa mới chạy quảng cáo, Facebook sẽ dựa vào những dữ liệu có sẵn về hành vi người dùng. Sau đó phân tích và đoán xem những ai sẽ tương tác trên bài viết của bạn. Tiếp theo Facebook sẽ ưu tiên phân phối bài viết đến những người trong tệp đã phân tích.

QUẢNG CÁO TIẾP CẬN

Đối với quảng cáo tiếp cận, Facebook sẽ cố gắng phân phối quảng cáo tới số người tối đa trong tệp đó mà không cần quan tâm đến người đó có phải là khách hàng hay không, Facebook chỉ quan tâm tới số người nhận được. Tuy nhiên không có nghĩa là Facebook sẽ cho bạn người số 1 tới 100.000. Để thu hút khách hàng bạn phải chuẩn bị content một cách thú vị, sinh động để nó reach thêm.

Đây cũng là các hình thức Quảng cáo Facebook mà công ty TNHH Truyền Thông MITCA đang cung cấp tới các khách hàng của mình. Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để giúp các khách hàng tối đa hiệu quả kinh doanh.

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK TỐT NHẤT

MITCA đồng hành
cùng doanh nghiệp bạn

Chúng tôi tự hào được là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác Digital Marketing chuyên nghiệp để giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình thành công của bạn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn dịch vụ quảng cáo, vui lòng liên hệ trực tiếp holtine hoặc hoàn thành form bên cạnh:


    TIẾP CẬN CHÍNH XÁC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA BẠN VỚI CHI PHÍ THẤP

    – Quy trình phân tích, nghiên cứu và xác định đối tượng khách hàng rõ ràng giúp nhắm đúng mục tiêu, đảm bảo tiếp cần khách hàng đúng nhu cầu.

    – Sử dụng kỹ thuật quảng cáo chuyên sâu giúp mang lại hiệu quả rõ ràng

    – Phân nhóm đối tượng mục tiêu cho quảng cáo rõ ràng giúp tối ưu từng đồng chi phí.

    QUY TRÌNH BÀI BẢN, TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ CHUYỂN ĐỔI

    Nghiên cứu và phân tích

    • Phân tích dự án: Đưa ra bảng phân tích dự án, các thông tin để nhận diện dự án dễ dàng, các key chính để viết mẫu quảng cáo.
    • Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu các dự án cùng phân khúc và gần kề để đưa ra được các điểm mạnh và điểm yếu của dự án cần quảng cáo.
    • Phân tích đối tượng mục tiêu: Vẽ được hình ảnh khách hàng của bạn: đặc điểm nhân khẩu học, sở thích, hành vi.

    Viết quảng cáo

    • Lựa chọn định dạng quảng cáo: Lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp với dự án và đối tượng mục tiêu.
    • Viết nội dung quảng cáo: Từ những phân tích và định dạng quảng cáo đã lựa chọn, lên nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu và định dạng quảng cáo.
    • Phân chia nhóm quảng cáo: Phân chia quảng cáo thành cái bài chính và Remarketing tối ưu chuyển đổi và giảm chi phí.

    Tối ưu, theo dõi và báo cáo

    • Chạy thử nghiệm: Chạy A/B testing 2-3 ngày để tìm ra mẫu quảng cáo hiệu quả, tệp đối tượng mục tiêu và phương án tối ưu quảng cáo.
    • Báo cáo chiến dịch hàng ngày: Theo dõi vào báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày.
    • Tối ưu quảng cáo liên tục: Theo dõi, chỉnh sửa và tối ưu quảng cáo liên tục nhắm tối đa hóa chuyển đổi và giảm chi phí phải bỏ ra.