Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.
Brand Takeover Ads
Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn.
Reach & Frequency In – Feed Ads
Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok
Top View Ads
Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động.